วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แซมซั่น ป้องดุ!






        ศึกป้องกันแชมเปี้ยนโลกของแซมซั่น ต.บัวมาศ แชมเปี้ยนโลกสมาคมมวยโลกหญิงนานาชาติ WIBA 105 ปอนด์ กับสแตร์เฟล แบร์มาร์ค รองแชมเปี้ยนโลกชาวฝรั่งเศสมีขึ้น ณ เวทีมวยชั่วคราวรัฐประชามาร์เก็ต สนามหลวง 2 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา.นำรายการมหกรรม"คืนความสุขให้ประชาชน" ศึก ชิงแชมเปี้ยนโลก ปะทะ มวยไทยนานาชาติ เพื่อจัดหารายได้เพื่อสาธารณกุศล ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ ในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัด
   เกมการชกยกแรกทั้งคู่ใส่หมัดใส่กันทันทีนักชกน้ำหอมไม่ได้เกรงศักดิ์ศรีของแชมป์โลกชาวไทยบวกหมัดสู้ตลอดจนแซมซั่นไม่กล้าผลีผลามก่อนที่จะหันมานวดลำตัวจนสแตเฟลเริ้มอ่อนลงยกที่4อวสานของสาวปานีเซียงมาถึงเมื่อแซมซั่นเร่งเครื่องระดมหมัดเป็นชุดๆอัดล่างสลับบนจนสแตเฟลทรุดฮวบลงไปให้กรรมการนับถึง8แต้สาวฝรั่งเศสยังลุกมาสู้อีกแชมป์โลกชาวไทยไม่รอช้าระดมหมัดถล่มไม่ยั้งจนสแตเฟลลงไปนอนกรรมการยุติการชกลงทันทีแซมซั่นเป็นฝ่ายชนะน๊อคเอาท์ด้วยเวลา2.16นาทีของยกที่4นี้ป้องกันแชมป์ไว้ได้อย่างสบายๆ หลังชกนายณรงค์วัส บัวมาศโปรโมเตอร์ผู้จัดเปิดเผยว่าตนกำลังหาโอกาสให้แซมซั่นโกอินเตอร์อีกครั้งโดยเล็งไปที่มาเก๊ากับทวีปยุโรปส่วนไฟต์หน้าจะให้ชกอีกครั้งในวันที่20 ก.พ.ปีหน้าที่ขอนแก่น
    ผลการชกคู่อื่นๆในรายการ พรานเพชร ต.บัวมาศ  แชมเปี้ยนสภามวยโลกเอเชีย ในรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวท 130 ปอนด์ กับชนะน๊อค หวอง โสภีย์ (เขมร) ยกแรกมวยไทยนานาชาติ คู่ที่ 1.อาลีฟ ป.ลาเสือ (ไทย)แพ้คะแนน คาลี แกมบิโน (อิตาลี) คู่ที่ 2.คุณนัท วินัยฮาร์ดแวร์(ไทย) แพ้คะแน จาค๊อป วอชิงตัน(อเมริกา)  และมวยไทย คู่ที่ 3.กำไลหยก ก.ร่มศรีทอง ชนะคะแนนเพชรน้ำค้าง ศิษย์ชาญสิงห์ คู่ที่ 4.วุฒิชัย โบวี่ยิมส์ แพ้แตกยก3ก้องปฐพี ลูกมาตุลี คู่ที่ 5. มหาเฮีย ศิษย์ชาญสิงห์ ชนะคะแนนเพชรดำ ลูกมาตุลี คู่ที่6.หลักล้าน ต.บัวมาศ ชนะน๊อคยก2 ยิ้มสยาม ศิษย์ครูแสง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น