วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แถลงข่าว การจัดศึก “ร่วมน้ำใจชาวใต้ช่วยภัยน้ำท่วม” ชิงแชมเปี้ยนโลก

  ‘ไทเกอร์’ป้องกันไฟท์แรกช่วยภัยน้ำท่วม
         ความเคลื่อนไหวก่อนการชกป้องกันแชมเปี้ยนรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวทสภามวยโลก WBC ASIA ครั้งแรกของไทเกอร์ ต.บัวมาศ เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับวิลเล็ม มาราฮีน่า ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ณ เวทีมวยชั่วคราวสนามเทศบาล 100 ปี สมเด็จย่า ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช
ทางด้านแชมป์ชาวไทยได้ทำการฟิตซ้อมอยู่ที่ค่าย ต.บัวมาศ ย่านนวมินทร์ เต็มที่ทุกวัน สำหรับการจัดชกในครั้งนี้ “น้าดำ” ณรงค์วัส บัวมาศ โปรโมเตอร์ กล่าวว่า ได้พูดคุยกับนายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่าจากการที่มีผลกระทบจากน้ำท่วมจนเดือดร้อนกันไปทั่วจึงจะนำรายได้จากการแข่งขันในครั้งนี้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอีกด้วย

สำหรับการจัดศึก “ร่วมน้ำใจชาวใต้ช่วยภัยน้ำท่วม” ชิงแชมเปี้ยนโลก เพื่อหารายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วมและส่งเสริมการศึกษา การท่องเที่ยว ต้านภัยยาเสพติด จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้รับเกียรติจากนายสมโชค ไกรนรา (ประธานที่ปรึกษาเลขานุการคณะรัฐมนตรี) เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, นายอารี เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน, นายสนั่น พลรัฐธนาสิทธิ์ (ที่ปรึกษาเลขาฯรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย) เป็นประธานจัดการแข่งขัน, นายปรินทร พลรัฐธนาสิทธิ์ (คณะทำงานเลขาฯรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย) เป็นรองประธานจัดการแข่งขัน, นายทนงศักดิ์ ไกรนรา (เลขานุการส่วนตัวนายอารี) เป็นประธานดำเนินงานจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการแข่งขันอีกมากมาย

1 ความคิดเห็น:

  1. จะเป็นกำลังใจ และจะค่อยติดตามชก

    ตอบลบ